Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Du lịch Đà Lạt vào mùa nào cảnh đẹp nhất?

Đà Lạt không phải là nơi để nhớ, cũng chẳng phải là miền để thương nhưng ai đã có kinh nghiệm du lịch Đà Lạt một lần chắc chắn sẽ muốn đến thêm nhiều nhiều đợt nữa.

Khí hậu Đà Lạt ôn hòa quanh năm giá lạnh, cho nên mùa nào cũng là mùa du lịch hết, tuy nhiên bạn có biết vào mùa nào là mùa Đà Lạt đẹp nhất không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời điều đó.

Đà Lạt trong tháng 8 sẽ bước đầu có mưa cho đến cuối tháng 10, vì vậy các bạn không nên đi du lịch vào trong thời gian này.

Thật thú vị khi bạn muốn ngắm hoa anh đào nhưng không có điều kiện để đến Japan thì nay bạn có thể vác ba lô lên Đà Lạt, hoa anh đào ở chỗ này cũng đẹp và tỏa nắng không hề kém.

Bạn tha hồ ngắm hoa, chụp ảnh và đắm chìm trong những cánh rừng hoa mai anh đào lung linh tuyệt đẹp. Và thời điểm từ tháng 1 đến tháng 2 là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa anh đào.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt – cung đường hoa

Địa điểm để ngắm hoa anh đào là ở đường Trần Hưng Đạo và ven hồ Xuân Hương. Ngoài ra bạn có thể đi đến đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố, dọc theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm để được chiêm ngưỡng loài hoa này khoe sắc.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt  – Mỗi mùa là một sắc hoa

Đà Lạt vào mùa hạ đẹp như một bức tranh khi mà màu hoa anh đào nhường chỗ cho phượng tím. Loài hoa gắn liền với những bản tình ca bất hủ của Đà Lạt, phượng tím ùa về như gom sắc nét thêm đẹp mộng mơ của phố núi khi bước vào hè. Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì có thể đi du lịch Đà Lạt vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 5.

Mùa thu Đà Lạt cũng rực rỡ như các mùa khác khi mà màu hoa bất tử phủ kín thành phố. Với vẻ đẹp mộc mạc và giản dị và đơn giản của mình, hoa bất tử ở Đà Lạt đã góp thêm phần vào những sắc hoa lung linh, giúp Đà Lạt ngày càng đẹp hơn trong lòng du khách.

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố ngàn hoa, đến đây khoảng từ tháng 11 và 12, khi mà những đợt mưa kéo dài đã chấm dứt. Thời điểm này cực kì thích hợp để vác ba lô lên và đi đến Đà Lạt, mùa này Đà Lạt đẹp như một bức tranh ảo mộng chốn nhân gian.

Vào mùa này, hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ và đẹp nhất. Bạn có thể tản bộ hoặc thuê xe máy để đi trên những con đường phía hai bên tràn trề sắc vàng của hoa, tận hưởng bầu không khí trong veo mát lạnh tại chỗ này.

Trên các triền đồi phủ đầy hoa monisa là địa điểm phù hợp để bạn lưu giữ cho mình những bức ảnh lung linh nhất.

Trên đây là những gợi ý để bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian đẹp để đến với Đà Lạt mộng mơ. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ !

Ngọc Sinh

 >>> Nguồn: Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét