Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Vì sao cửa cổng xếp inox 304 được ưa chuộng trên thị trường?

Với sự phát triển của không ngừng của nền công nghiệp bây giờ, sản phẩm cửa cổng xếp inox được sản xuất từ không ít loại inox không giống nhau.

Tuy nhiên loại cấu tạo từ chất inox được sử dụng nhiều nhất vẫn luôn là inox 304. Vậy đặc tính gì của inox 304 mà tạo nên cửa cổng xếp inox 304 được ưa chuộng trên thị trường như vậy?

 Các yếu tố giúp cho cửa cổng xếp inox 304 được ưa chuộng trên Thị Phần?

 Chống ăn mòn: inox 304 là loại inox này có khả năng chống ăn mòn cao, kể cả trong những điều kiện hà khắc nhất, vì vậy sản phẩm cửa cổng xếp làm từ inox 304 dễ lau chùi và bảo đảm an toàn vệ sinh.

 Năng lực chịu nhiệt cao: khả năng chịu nhiệt cũng là một ưu thế của Inox 304 khi nó thể hiện được khả năng chống oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C mà vẫn không có hư hại gì đáng kể.

 Dễ tạo hình: inox 304 dễ tạo hình, gia công thể hiện khả năng hàn tốt, tương xứng với phần lớn các kỹ thuật hàn… Inox 304 có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt.

Chính nhờ các yếu tố trên mà cửa cổng xếp inox 304 được ưa chuộng trên Thị phần hiện nay, nếu quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo 1 số loại cổng xếp tại công ty của chúng tôi:

  • Cửa cổng xếp inox 304
  • Cửa cổng xếp inox 201
  • Cửa cổng xếp hợp kim nhôm 

 (Theo congxepinox)

>>> Nguồn: Tại sao cửa cổng xếp inox 304 được yêu thích trên thị trường?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét