Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Du lịch Singapore Tết có gì hấp dẫn?

Singapore luôn là điểm dừng chân hấp dẫn của các tín đồ đam mê du lịch. Đặc biệt, du lịch Singapore Tết 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị dành cho bạn và gia đình.

Gardens by the Bay

Đến Singapore, du khách đừng quên đến với Garden by the Bay. Nơi đây lưu giữ khoảng 250.000 loài cây quý giá và được chia thành 3 khu vực: Bay South, Bay East và Bay Central. Các khu vực bên ngoài đều miễn phí, không phải trả tiền.

Gardens by the Bay là khu vườn sinh thái, một lá phổi xanh của Singapore, có tổng diện tích khoảng 101 hecta với 18 “siêu cây” có chiều cao từ 25m – 50m và hơn 200 nghìn loại thực vật phong phú đến từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây rất phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

S.E.A Aquarium

S.E.A Aquarium nằm trên đảo Sentosa và có sức chứa khoảng 42,8 triệu lít nước. Lạc bước vào thủy cung S.E.A. Aquarium, du khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng thế giới đại dương tuyệt đẹp với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau cùng 20.000 loài san hô rực rỡ đủ màu. Ngoài ra, thủy cung ở Singapore còn có dòng sông lười dài nhất thế giới, với độ dài khoảng 620 mét.

Universal Studio Singapore

Universal Studio Singapore là một khu công viên giải trí kết hợp nhiều khu vực lại với nhau tạo thành một phim trường hoành tráng: nó vừa là một phần xưởng sản xuất phim và truyền hình, một phần là khu phức hợp giải trí và 1 phần là công viên giải trí hoàng tráng.

Nơi đây gồm nhiều điểm tham quan nhưng chỉ nằm trong 7 khu vực chính: khu đại lộ Hollywood Boulevard, khu New York, khu Sci-Fi City, khu Ancient Egypt, khu The Lost World, khu thần tiên Far Far Away và khu Madagascar.

Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp không thể nào quên tại công viên, tận mắt chứng kiến phim trường thu nhỏ của không ít bom tấn nổi tiếng nhất nhì Hollywood khi du lịch Singapore Tết 2019.

Công viên Sư tử – Merlion Park

Do có tầm nhìn rộng bao quát thành phố, Công viên Sư tử – Merlion Park đã trở thành một trong những điểm đến rất nổi tiếng tại Singapore. Nơi đây được mở cửa 24/24 nên bạn có thể quan sát được vẻ đẹp của nó ở bất cứ buổi nào và từ nhiều góc độ khác nhau.

Thời điểm ban ngày Công viên Sư tử mang một vẻ đẹp thanh bình, thơ mộng thì khi đêm đến nơi đây lại khoác lên mình vẻ đẹp lung linh huyền ảo, lãng mạn. Nếu đã đến với Quốc đảo Sư Tử – Singapore bạn chưa đến đây thì chuyến du lịch của bạn chưa thể hoàn hảo và trọn vẹn.

Với những thắng cảnh tuyệt đẹp như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch Singapore Tết 2019 tại công ty du lịch Đất Việt Tour. Vui lòng liên hệ 18006700 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Nguồn: Du lịch Singapore Tết có điều gì hấp dẫn?

1 nhận xét: