Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

Nhập hàng 1688 hay Taobao hữu ích hơn cho những đơn vị kinh doanh?

​Có thể nói, câu hỏi “Nên nhập hàng 1688 hay Taobao” là 1 trong những câu hỏi vô cùng khó khăn cho người tiêu dùng. Bởi cả 2 trang web này đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của khách hàng. Vì vậy, bài viết dưới đây, chúng mình sẽ giải thích rõ về cả 2 trang web và đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.



Nhập hàng 1688 hay Taobao hữu ích hơn cho các đơn vị kinh doanh?

Nên nhập hàng 1688 hay Taobao?

Nhập hàng 1688 có lợi ích gì đối với các đơn vị kinh doanh?

Hàng 1688 với đặc điểm là giá tốt, chất lượng và phù hợp với các đơn vị. Tại đây có bán nhiều các mặt hàng khác nhau từ trang phục, phụ kiện đến các món đồ nội thất, thiết bị điện tử,.... Bên cạnh đó, tại đây cũng nhiều shop khác nhau nên người mua có thể thoải mái chọn lựa đơn vị nào phù hợp nhất, tốt nhất với nhu cầu của bản thân.

Có thể nói, so với Taobao, 1688 là trang thương mại điện tử kinh doanh hàng hóa có chất lượng tốt nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều vì họ thường bán theo hình thức bán sỉ.

Nhập hàng Taobao có đảm bảo không?

Taobao hiện nay có lẽ là trang được nhiều người dân Việt Nam sử dụng hơn so với 1688. Tại đây, số lượng hàng hóa, chất lượng cũng cao. Bên cạnh đó, giá cả của Taobao cũng khá rẻ. Tuy nhiên, vì kinh doanh theo hình thức bán lẻ nên giá sẽ cao hơn một chút so với việc nhập hàng 1688.

Có nên tự nhập hàng 1688, Taobao?

Có nên tự nhập hàng 1688, Taobao?

Có thể nói, đây cũng là một trong những câu hỏi được nhiều nhà kinh doanh, người tiêu dùng hàng đặt ra khi quyết định nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam. Vì việc tự mua hàng sẽ tốn ít chi phí hơn nhiều so với việc đặt qua một đơn vị trung gian nào đó. Bởi vậy, câu hỏi này cũng khiến nhiều nhà kinh doanh đau đầu. Tuy nhiên, có thể nói, việc tự nhập hàng 1688 hay Taobao lại vô cùng đơn giản. Nhưng nếu như muốn tự đặt hàng, khách hàng cần đáp ứng những yếu tố cơ bản sau:
  • Có tài khoản đăng nhập vào các trang thương mại điện tử của Trung Quốc
  • Biết tiếng Trung cơ bản để có thể giao tiếp, trao đổi về chất lượng, giá cả sản phẩm
  • Có địa chỉ kho hàng hoặc người quen bên Trung
  • Có tài khoản Alipay hoặc ngân hàng nội địa của Trung
  • Biết cách tìm kiếm, chọn lựa các sản phẩm, đơn vị cung cấp uy tín

Nếu như khách hàng, các doanh nghiệp, công ty không có những yếu tố trên, mọi người nên sử dụng các dịch vụ của công ty trung gian để có thể tiết kiệm thời gian, chi phí. Hoặc mọi người sử dụng những cách khác nhau để biến những yếu tố mình chưa có thành có. Điều này sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu mọi người cố gắng tìm hiểu, học hỏi chắc chắn sẽ thành công.

Cách nhập hàng 1688, Taobao đơn giản nhất

Có thể nói, bây giờ, có nhiều cách nhập hàng không giống nhau. Tuy nhiên, phụ thuộc vào tính chất công việc, nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn lựa các cách khác nhau để nhập hàng trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Trong đó, việc chọn lựa đơn vị trung gian để nhập hàng cũng được rất nhiều người chú ý. Dưới đó là chia sẻ của chúng mình về cách nhập hàng 1688, Taobao thông qua các đơn vị thứ 3 nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng và thuận lợi.

Bây giờ, Quảng Châu Order cung cấp dịch vụ đặt hàng hộ rất uy tín, chất lượng và được nhiều người sử dụng. Để có thể nhập hàng 1688, Taobao trên Quảng Châu Order, khách hàng chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản
  • Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng vào chrome, coccoc, firefox
  • Bước 3: Tìm, chọn mua hàng tại các website taobao, 1688
  • Bước 4: Chuyển tiền đặt cọc
  • Bước cuối cùng chính là chờ đợi hàng vận chuyển về.

Nguồn: Nhập hàng 1688 hay Taobao có lợi hơn cho các đơn vị kinh doanh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét