Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Bạn nên chọn tủ bếp làm từ nhựa hay gỗ công nghiệp?

Ngày nay, những sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp và nhựa đang được ưa chuộng trên thị phần hiện giờ với khá nhiều ưu thế cùng giá thành khá rẻ so với việc lựa chọn sản phẩm tu bep go tu nhien. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của tủ bếp được làm từ nhựa và gỗ công nghiệp.

Tủ bếp gỗ

và các sản phẩm nội thất gỗ ngày nay chủ yếu người ta sử dụng gỗ công nghiệp thay cho gỗ tự nhiên. Lý do chính là gỗ công nghiệp khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như:- Bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng- Bị nứt xẻ , biến dạng ở nhiệt độ cao- Gỗ tự nhiên khá nặng nên việc xây dựng lắp đặt mất nhiều thời gianGỗ công nghiệp dùng làm tủ bếp chủ yếu là hai loại gỗ MDF và MFC nhập khẩu từ Malaixia do Việt Nam chưa có cơ sở nào sản xuất được. Sử dụng gỗ công nghiệp còn góp phần nhân viên an ninh môi trường, giảm tình trạng khai thác gỗ tự nhiên bừa bãi.Gỗ công nghiệp thường được sản xuất ở dạng tấm, bề mặt được trang trí bằng cách dán Laminate hoặc Acrylic nên có các mau tu bep này có phong cách thiết kế khá hiện đại.Gỗ nhựaĐể khắc phục những nhược điểm của gỗ công ghiệp và gỗ tự nhiên người ta dùng gỗ nhựa để sửa chữa. ưu điểm của tủ bếp bằng nhựa:- Có khả năng chịu nước, chịu nhiệt, khó bị cháy- Độ cứng cao, chịu lực tốt- Trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt- thiết kế tủ bếp dạng hình khối trông rất hiện đại và bắt mắt.

 Nói tóm lại, chọn gỗ công nghiệp hay gỗ nhựa làm tủ bếp đều tốt. Gỗ nhựa với nhiều ưu thế hơn gỗ công nghiệp nên có giá thành cao hơn một chút.

Nguồn >>> Bạn nên lựa chọn tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp hay nhựa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét