Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Hệ thống giữ xe bằng thẻ từ có ích lợi gì?

 Hệ thống bãi giữ xe thông minh hay còn gọi là bãi giữ xe bằng thẻ từ là giải pháp kiểm soát và điều hành ra vào sử dụng công nghệ nhận dạng thông minh được ưa chuộng hiện nay.

Các khu vực có bãi giữ xe quy mô lớn như khu công nghiệp, khu xây dựng, trung tâm thương mại sẽ cần lắp đặt bãi giữ xe thông minh, sử dụng thẻ từ thay vé giấy đem lại sự yên tâm cho khách gửi xe tương tự như chủ đầu tư. Liệt kê 5 lợi ích của bãi xe thông minh với đời sống hiện đại của chúng ta.
Giúp quản lý lợi nhuận bãi xe công dụng

Trong hệ thống bãi giữ xe thông minh có một phần mềm quản lý bãi xe thông minh có chức năng lưu lại ảnh chụp camera của khách gửi xe để đối chiếu cho 2 làn xe ra/vào. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này chính là tính năng quản lý điều hành doanh thu của bãi xe.

Chủ đầu tư dự án sẽ cài đặt trước mức giá cho từng đời xe, thời điểm gửi cũng như loại khách, thậm chí mức chi phí gửi xe còn có thể để hiển thị trên bảng Led của bãi xe cho khách gửi thấy rõ ràng.

Sử dụng nguồn nhân lực bãi xe kết quả hơn
 

Chúng tôi đã nhắc không ít đến Ưu điểm này của hệ thống giữ xe thông minh, thay vì phải sử dụng nhiều nhân viên an ninh ở bãi xe truyền thống thì ở bãi xe thông minh chủ đầu tư của dự án chỉ cần một nhân viên ngồi trong bốt nhân viên bảo vệ cũng có thể vận hành hệ thống hiệu quả/ an toàn.

Ngoài ra phần mềm quản lý điều hành bãi xe thông minh cũng đã được tích hợp tính năng điều hành nhân sự để người quản lý lên lịch làm việc và mô tả công việc cụ thể cho nhân viên.


An ninh giữ xe
Đây chắc rằng là điều được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất. Bãi giữ xe thủ công tiềm ẩn nhiều rủi ro mất trộm cho hình thức vé giấy dễ làm giả, và khi khách mất xe chắc chắn người đầu tư sẽ phải bồi thường cho khách gửi xe. Trong lúc đó bãi xe thông minh với sự điều hành và kiểm soát chặt chẽ từ công nghệ nhận dạng tự động sẽ loại bỏ được nguy cơ trộm cắp, kể cả ở những bãi xe khổng lồ của các khu căn hộ chung cư cao cấp, TTTM…

Giảm ùn tắc xe ra vào tại giờ cao điểm
Với các bãi giữ xe lớn của trung tâm giao thương, khu căn hộ chung cư cao cấp, khu công nghiệp vào giờ cao điểm sẽ có hàng trăm thậm chí hàng chục ngàn lượt xe ra vào. Nếu sử dụng cách thức bằng tay ghi vé giấy thì chắc chắn sẽ gây ra tình trạng ùn tắc, dẫn đến việc giảm công suất làm việc của cả công ty/ doanh nghiệp.

Hệ thống barrier tự động giá thấp cũng được lắp đặt và sử dụng để mang đến tác dụng cho người dùng.
Xây dựng Tấm hình doanh nghiệp văn minh
Bãi xe thông minh đi vào vận hành sẽ góp thêm phần tạo ra môi trường văn minh, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó việc sử dụng vé giấy thủ công bằng tay cũng bị đánh giá là kém gần gũi với môi trường, lãng phí tài nguyên. Còn thẻ từ của bãi giữ xe thông minh có thể tái sử dụng nhiều lần vừa an toàn/ tiết kiệm lại giữ môi trường xanh-sạch-đẹp.

>>> Nguồn: Hệ thống giữ xe bằng thẻ từ có lợi ích gì?

1 nhận xét: